Thần Kinh

Cháu chàu bác sĩ cháu cao 1m62 nặng 70kg.vấn đêng ăn và ngủ của cháu rất tốt.cháu thường hay đói bụng liên tục và ăn rất nhiều,cháu luôn buồn ngủ và ngủ rất nhiều mới thức nôit.Vậy bác sĩ cho cháu hỏi biểu hiện của cháu thì ăn uống bình thươngd nhưng lúc nào cũng buồn ngủ và không tỉnh táo,hay lo lắng,vqayj cháu bị gì ạ.và làm thêd nào để khỏi,cháu cám ơn bác sĩ.

nxnxn

(2016/07/18 22:37)

Chào bạn!
Không rõ bạn năm nay bao nhiêu tuổi. Nếu như bạn đang trong độ tuổi phát triển thì việc này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, học tập để có một cuộc sống cân bằng hơn.
Bạn nên tập luyện một môn thể thao mà mình yêu thích hoặc môn thể thao phù hợp thể trạng như đánh cầu lông, bóng bàn, bóng đá hoặc đi bơi. Ngoài ra, nên tham gia các hoạt động ngoại khóa với bạn bè, lớp học, tăng cường giao tiếp xã hội bên ngoài. Hạn chế thời gian ngồi trước máy vi tính hoặc điện thoại, đặc biệt là vừa nằm vừa sử dụng các thiết bị này sẽ càng dễ kích thích bạn ngủ hơn. Việc tăng vận động sẽ giúp bạn tỉnh táo và tăng cường sức khỏe hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan