Sản Phụ Khoa

bác sỹ cho em hỏi em năm nay 40 tuổi em đặt vòng 7 năm do vòng bi bám cơ tử cung nên em rất ra mà từ lúc em lây ra cho đến nay gần 4 thang rồi mà vẫn chưa có kinh nguyêt hôm em đi siêu âm bác sỹ bảo tử cung vẫn bình thường chỉ phát hiện có môt u nang nước kích thước từ 29-30cm vậy có sao không BS em mong BS cho em câu trả lời em chân thành cẳm ơn BS

lê thị kim nhung

(2016/07/18 21:48)

Chào bạn,
Sau khi tháo vòng ra lại chưa có hành kinh trở lại. có thể nói là có nhiều nguyên nhân khác nhau. Thông thường khi đặt vòng thì có tác dụng phụ đó là rong kinh rong huyết chứ khi đã tháo vòng ra thì cổ tử cung của chúng ta đã trở về bình thường thi các triệu chứng khó chịu do ảnh hưởng vòng tránh thai gây ra sẽ mất đi chứ ít khi gây ra hiện tượng vô kinh thứ phát như này.
Cho dù như thế nào nhưng khi bạn đang có chu kì kinh bình thường nhưng lại bị vô kinh thứ phát thì bạn cũng cần phải đi thăm khám về sản phụ khoa bạn ạ. Theo tôi bạn nên đến các cơ sở chuyên về sản như bệnh viện phụ sản hay trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em bạn nhé. Ở những nơi đó có đủ các điều kiện chuẩn đoán bệnh và điều trị bệnh cho bạn được tốt nhất nhé.
Về u nang buồng trứng bạn có thể sử dụng những sản phẩm thảo dược như Nga Phụ Khang để giúp làm nhỏ khối u và giúp cân bằng nội tiết.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan