Thần Kinh

chau xin hoi bac si chau bi dau dau 1 nam nay . Nhung da dieu tri o benh vien dai hoc y duoc va mot so noi khac. chup xiti nao thi khong sao chan doan thi hoi chung chong mat kich phat lanh tinh.mot so khac thi bao roi loan tien dinh, roi loan van mach ,viem xoang uong thuoc thi khong bot luc nao cung lang lang . xin hoi bac si la benh gi va phai kham o dau thua bac si

nguyen thi hong

(2016/07/16 04:41)

Chào cháu!
Cháu bị đau đầu và đã đi khám nhiều nơi, cũng đã được chẩn đoán và điều trị. Đau đầu là triệu chứng của các bệnh mà cháu đã được chẩn đoán, cháu không nêu rõ hơn tình trạng khác, bác sỹ cũng không khám trực tiếp cho cháu nên cũng không thể chẩn đoán chính xác được. Nếu cháu bị đau đầu kèm choáng váng có thể thiên về rối loạn tiền đình nhiều hơn. Rối loạn tiền đình chỉ là một hội chứng nên hoàn toàn có thể chữa trị được. Người bị bệnh Rối loạn tiền đình có thể chữa được theo các phương pháp khác nhau dưới đây. Bệnh nhân bị Rối loạn tiền đình không nên ngồi quá lâu trước máy tính hoặc bật đèn quá sáng vào ban đêm khi ngủ, nên tập thể dục thường xuyên và đều đặn hơn. Đặc biệt, người bị Rối loạn tiền đình nên hạn chế uống rượu, cà phê, thuốc lá, tránh tiếp xúc với các chất hoặc thực phẩm có mùi vị kích thích. Nếu đang trong tình trạng Rối loạn tiền đình, bệnh nhân không nên đứng lên hoặc quay cổ quá nhanh, không nên điều khiển xe cộ khi đang bị choáng váng. Điều này sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân. Những người thường xuyên mắc chứng Rối loạn tiền đình cũng nên giảm căng thẳng, lo âu, hoảng hốt, tránh đọc sách báo khi ngồi ôtô, nên ngồi hoặc nằm ngay xuống nếu cảm thấy chóng mặt. Đặc biệt, người bệnh tuyệt đối không được leo trèo cao và phải hợp tác với thầy thuốc để việc điều trị được tốt.
Chúc cháu sức khỏe!
Rối loạn tiền đình chỉ là một hội chứng nên hoàn toàn có thể chữa trị được. Người bị bệnh Rối loạn tiền đình có thể chữa được theo các phương pháp khác nhau dưới đây.\nBệnh nhân bị Rối loạn tiền đình không nên ngồi quá lâu trước máy tính hoặc bật đèn quá sáng vào ban đêm khi ngủ, nên tập thể dục thường xuyên và đều đặn hơn. Đặc biệt, người bị Rối loạn tiền đìnhnên hạn chế uống rượu, cà phê, thuốc lá, tránh tiếp xúc với các chất hoặc thực phẩm có mùi vị kích thích.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan