Máu - Hệ Tạo Máu

Chào Bác Bác sĩ! Mẹ tôi năm nay 70 .tuổi đã có tiền tiền sử đau Dạ dầy từ lâu. Nhưng gần đây hay bị nổi mề đay ngứa ngáy , đau nhức xương thoát thoát vị đệm; mệt mệt mỏi khó ngủ, . Đi khám tổng tổng thể thì được biết là cơ thể thừa sắt ; men gan cao; đau Dạ dầy : . Xin Bác Bác sĩ tư tư vấn giúp : Mẹ tôi bây giờ phải đi điều trị bệnh ở đâu và như thế nào để chữa bệnh được tốt nhất, .Xin chân thành cám ơn bác bác sĩ ! Rất mong nhận được sự quan tâm tư tư vấn từ Bác Bác sĩ!

Nguyễn Thị Hiền

(2016/07/12 23:53)

Chào bạn,
Mẹ bạn năm nay đã 70 tuổi, và đang gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe.
-Đối với tuổi này thì quá trình thoái hóa trong cơ thể diễn ra rất mạnh mẽ, hệ thống xương khớp cũng không thể tránh khỏi. Đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa điệm là một bệnh mạn tính, hiện nay chưa có thuốc điều trị khỏi hoàn toàn mà chủ yếu là các loại thuốc giảm triệu chứng bệnh, việc sử dụng các loại thuốc tây trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng gan thận và dạ dày. Chính vì thế, xu hướng ngày nay là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra bên trong, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa xương khớp rất hiệu quả, lại an toàn không tác dụng phụ.
- Bệnh thừa sắt là một rối loạn di truyền phổ biến, trong đó quá nhiều chất sắt được hấp thu qua đường tiêu hóa. Sắt dư này được gửi trong các mô và cơ quan cơ thể và gây độc. Bệnh thừa sắt có thể gây ra nhiều biến chứng cho gan, viêm khớp, suy tim, tiểu đường... đây là bệnh cần phải điều trị suốt đời. Tốt nhất bạn nên đưa mẹ đến các bệnh viện huyết học máu trung ương ở HCM hoặc HN để được kiểm tra và được điều trị bạn nhé!
thân ái !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
tôi phải ăn gì để giảm lồng độ máu

nguyễn thi thu ha

(2015/07/25 01:19)

Máu - Hệ Tạo Máu
Chao bac si chau muon hoi la chi so huyet sac to cua chau la117g/l thi co bi thieu mau k ah

truong thi huyen

(2014/12/15 04:10)