Mụn Trứng Cá

Xin chào . Trc mặt e hay nổi mụn li ti và mụn sưng đỏ. E đã dùng rất nhiều loại thuốc nhưng mà k đỡ. E tình cờ biết và xử dụng thuốc Klenzit C, e dùng được 9 tháng rồi và bây giờ mặt e k còn mụn nữa. Bác sĩ cho e hỏi là e có nên tiếp tục dùng như 1 loại thuốc bôi chống mụn hay ngưng sử dụng ạ

hương ly

(2016/07/09 23:57)

Chào bạn!
Qua chia sẻ, bạn cho biết trước đây, da mặt bạn bị nổi mụn li ti và mụn sưng đỏ. Sau 9 tháng sử dụng thì hiện tại , da mặt bạn đã hết mụn. Điều này cho thấy, da bạn đã đáp ứng tốt với gel bôi ngoài da Klenzit C và đã sạch mụn. Đây là tín hiệu tốt đối với bất kỳ ai bị mụn trứng cá. Tuy nhiên, Klenzit-C có chứa thành phần là Adapalene - một hợp chất dạng retinoid có hoạt tính kháng viêm nên cũng gây một số tác dụng phụ đối với da. Cụ thể, thuốc có thể gây kích ứng da, phát ban, ban da, tương tác thuốc.... ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa, bạn đã dùng Klenzit-C được 9 tháng - một khoảng thời gian khá dài. Hiện tại, bạn đã hết mụn thì nên ngừng sử dụng thuốc để tránh những tác dụng phụ lâu dài ảnh hưởng tới sức khỏe.
Trong trường hợp mụn trứng cá tái phát, bạn có thể điều trị mụn thay thế bằng các sản phẩm kem bôi ngoài da thảo dược với tính an toàn cao như kem Azacné. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược như dịch chiết xoan Ấn Độ, sài đất, lô hội... Azacné giúp điều trị mụn trứng cá, ức chế vi khuẩn gây mụn và làm mờ vết thâm sẹo. Sản phẩm rất an toàn, không gây kích ứng da nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
Để hiểu thêm về công dụng của kem Azacné trong điều trị mụn, bạn có thể tham khảo video sau đây:
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan