Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ , em năm nay 26 tuổi , em bị sơ hóa cơ delta , e đã mổ 1 lần ở bệnh viện 108 , nhưng cho đến giờ xương bã vai của e vẫn nhô cao , vai xệ xuống . Bác sĩ cho em hỏi jo e phải làm j để có được vai như bình thương , e cũng nghĩ là điều rất khó , bác sĩ tư vấn giúp e và cho em lời khuyên , giờ em phải làm gì ạ

Đinh thị Thúy

(2016/06/25 18:55)

Chào bạn,
Theo như thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi là bạn bị xư hóa cơ delta, đã được phẫu thuật. Phẫu thuật là phương pháp chính để điều trị đau cơ delta hiện nay (vẫn chưa có thuốc điều trị bệnh lý này). Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị phù hợp. Không biết sau khi phẫu thuật bạn có luyện tập phục hồi chức năng theo chỉ định của bác sĩ không? Vì nếu không tuân thủ theo chỉ định, kèm theo vận động mạnh, làm việc quá tải thì bệnh sẽ dễ dàng tái phát.
Trường hợp của bạn đã tái phát bệnh, bạn nên đến cơ sở y tế để thăm khám, tầm soát và điều trị bệnh kịp thời. Các phương pháp chẩn đoán hình ảnh như chụp X-quang, siêu âm, xét nghiệm định lượng CK,… để biết được tình trạng xơ hóa của bạn và có hướng điều trị thích hợp!
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
E bi xe tran xung khoa kon xao, ma bung chan cu dau mai kon het

Hieu dinh

(2016/07/31 03:19)