Da Liễu

Chào bác sỹ, em bị sưng đỏ lòng bàn tay, sưng căng và nhức. Chân và mình nổi mảng đỏ giống mề đay. Uống thuốc chống dị ứng được vài ngày thì hết nhức.nhưng nghỉ vài hôm thì bị lại. Em rất hoang mang không biết thế nào mong bác sỹ tư vấn dùm em cách điều trị. Em cần xét nghiệm những gì để điều trị cho khỏi hẳn bệnh.Em cảm ơn bác sỹ. Rất mong sự trả lời sớm của bác sỹ

nguyen quoc huy

(2016/06/07 05:27)

Chào em,
Với những triệu chứng em miêu tả, cùng với việc em uống thuốc dị ứng có đỡ thì nhiều khả năng em bị dị ứng. Em cần nhớ lại xem mấy ngày gần đây em có tiếp xúc với yếu tố nào có thể gây dị ứng không (thời tiết nóng, lạnh bất thường, bụi, hóa chất, thuốc, thức ăn lạ, mỹ phẩm, đặc biệt chú ý những tác nhân như thuốc bảo vệ thực vật nếu em có làm ruộng, hóa chất trong các ngành công nghiệp,...), nếu có thì em cần loại bỏ, uống thuốc dị ứng và các triệu chứng sẽ hết dần đi.
Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp em bị bệnh nội khoa hay nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh trùng,...
Em nên đến cơ sở y tế uy tín (bệnh viện, phòng khám) để kiểm tra. Đến đó, qua các thăm khám trực tiếp, các bác sĩ sẽ có hướng chẩn đoán cụ thể hơn và sẽ đề nghị em làm các xét nghiệm cần thiết.
Em đi khám sớm để được chẩn đoán và điều trị chính xác nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan