Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ cách đây 3 ngày em có quan hệ với bạn trai nhưng không dùng biện pháp gì...tụi em cho tinh vào cả bên trong..dạo này em thấy đau ở đầu vú.đau râm ran ở bụng.hay thèm chua..ăn gì cũng nhanh đói vậy cho em hỏi em có nguy cơ có thai không ạ...

Nguyễn hà thị hoa

(2016/04/26 04:00)

Chào em,
Nếu như em và bạn trai quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ có thai là chuyện đương nhiên. Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không áp dụng biện pháp tránh thai là có thể có thai.
Những biểu hiện của cơ thể như đau ngực, ngực cương lên, đau bụng…chưa phải là dấu hiệu của việc mang thai vì dù có mang thai đi chăng nữa thì cũng chưa có những biểu hiện đó. Tuy nhiên, khả năng mang thai của em là rất cao nếu đúng là các em quan hệ tình dục không an toàn. Hiện tại, các em đã quan hệ tình dục được 3 ngày, việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp bây giờ không còn tác dụng nữa. Mọi việc chỉ còn trông chờ vào sự may mắn mà thôi. Em nên mua que thử thai để xác định xem mình có bị mang thai không.
Chuyên mục nhắc nhở em rằng nếu như lần này các em may mắn không có bầu thì tuyệt đối không nên tái diễn việc quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy nữa. Điều đó là vô cùng nguy hại với các em.
Chúc em mạnh khỏe và may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho hỏi Làm sao để vòng 1 to lên

ly

(2015/05/22 16:47)