Bệnh Nam Khoa

chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, mỗi lần đi tắm là em cứ thủ dâm, cho e hỏi vậy có ảnh hưởng gì nghiêm trọng sức khỏe trước và sau này không, ngày nào em cũng làm vậy, giống như bị nghiện ấy ạ.

nguyễn trung quốc

(2016/04/25 05:22)

Chào bạn,
Thủ dâm mỗi lần đi tắm, tức là tần suất ngày 1 lần. Thủ dâm không hoàn toàn xấu, việc thủ dâm đều đặn ở nam giới đến tuổi dạy thì chưa có quan hệ tình dục sẽ giúp điều hòa hoạt động hoạt động tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm, thủ dâm với tần suất cao có thể tạo thành thói quen và bị phụ thuộc. Thủ dâm là một hoạt động tình dục tự thân, có xuất tinh. Tinh dịch trong mỗi lần xuất tinh ở nam giới ngoài tinh trùng còn chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, dưỡng chất, do đó nam giới xuất tinh nhiều lần có thể gây suy giảm số lượng và chất lượng tính trùng, cơ thể luôn mệt mỏi, tiêu hao nhiều dưỡng chất. Bên cạnh đó, thủ dâm nhiều lần còn tiềm ẩn nguy cơ các bệnh lý nam khoa như: viêm đường dẫn tinh, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh.... hậu quả là gây suy giảm tình dục ở nam giới.
Do đó, khuyến cáo, nam giới không nên thủ dâm quá 3 lần trong một tuần. Việc thủ dâm nhiều có thể gây nghiện, để khắc phục tình trạng này bạn cần tránh xem, nhìn, nghĩ đến các hình ảnh nhạy cảm, tránh ở một mình, tăng cường hoạt động thể chất và hoạt động công cộng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan