Nội Tiết

Chào Bác sĩ, cháu bị 1 khối u nang tuyến giáp lành tính, không có tế bào ác tính. Hôm trước cháu đã được các Bác sĩ tư vẫn cho cháu. Cháu muốn hỏi thêm là với bệnh này cháu có thể tập luyện thể thao cường độ cao không ạ. Cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ

Nguyễn Hải Dương

(2016/04/20 21:57)

Chào bạn,
Bạn bị bướu giáp lành tính, có đang điều trị bằng thuốc nào không? Nếu là u lành tính chưa cần điều trị thì có nghĩa là u này chưa ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp. Tuy nhiên, tuyến giáp là một tuyến nội tiết, hoạt động theo cơ chế thể dịch, cũng như chịu tác động của hệ miễn dịch. Do đó, người bị bệnh tuyến giáp nên hạn chế căng thẳng kéo dài, làm việc quá sức cũng như tránh các xúc cảm mạnh. Về tập luyện thể dục thể thao bạn vẫn có thể tham gia theo ý thích của mạnh. vận động mạnh nhưng cần cân đối sức khỏe. Không nên để cơ thể quá mệt mỏi, tình trạng kéo dài có thể tác động bướu giáp phát triển.
Người bị bướu giáp có thể sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp, điều hòa hoạt động, cũng như cải thiện các triệu chứng của bướu giáp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
toi muon hoi ve viec chua tieu duong cua luong y Phu

Nguyen tran ho

(2016/04/10 17:51)