Sản Phụ Khoa

Nữ 23 tuổi, đi tiểu bị đau bụng dưới, buồn nôn. - Em là nữ 23 tuổi, dạo này em cảm thấy bị đau bụng dưới như cắt khi đi tiểu, có cảm giác buồn nôn. => 2 h6om trước em để ý nó ra dịch màu trắng ở quần lót, mấy hôm nay thì ko có. - kinh nguyệt của em bình thường, đặc biệt khi có kinh nguyệt thì em đau bụng dưới như cắt luôn... => tháng này em chưa có kinh nguyệt.

quyên

(2016/04/18 09:08)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn rất có thể bạn đã mắc một trong số các bệnh sau đây: viêm đường tiết niệu, viêm âm đạo và viêm bàng quang. Biểu hiện cụ thể từng bệnh như sau:
- Viêm đường tiết niệu: Bệnh khiến cho nữ giới thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu. Bên cạnh đó là cảm giác đau buốt khi đi tiểu, giữa các lần đi vệ sinh có cảm giác như có kim châm. Đôi khi bạn cũng có thể thấy đau ở bụng dưới và lưng. Viêm đường tiết niệu chủ yếu gặp ở nữ giới nhiều hơn.

- Viêm bàng quang: là tình trạng nhiễm khuẩn ở bàng quang, gây đau buốt vùng kín khi đi tiểu, đi tiểu rắt. Bệnh rất thường gặp và nguyên nhân chủ yếu do vi khuẩn. Đặc biệt cần chú ý, nếu bạn bị stress, khả năng miễn dịch của cơ thể giảm thì nguy cơ mắc bệnh càng cao hơn.

- Viêm âm đạo: bệnh nhân có biểu hiện ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, đôi khi có mủ và có mùi khó chịu. Việc vệ sinh "vùng kín" trước và sau khi quan hệ không đúng cách để lưu lại xà phòng hay các chất rửa phụ khoa ở "cô bé" cũng là một nguyên nhân gây nhiễm trùng bàng quang.
\nDo vậy trường hợp của bạn cần đi khám để xác định nguyên nhân và điều trị bạn nhé

Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan