Cơ Xương Khớp

Tu nhiên ngu day buoi sang em bi dau vung mong phai gan dot song cut.khi tho hay quay nguoi cam thay dau nhuc.xin bac si tu van

pham ngoc kien

(2016/04/05 03:24)

Chào bạn!
Hiện tượng bạn bị đau vùng mông gần xương cụt, nếu xảy ra sau khi bị chấn thương thì có thể là do tổn thương đụng dập phần mềm hoặc do tổn thương xương (gãy, rạn xương cụt). Nếu có tổn thương của vùng này thì cũng không cần phải điều trị gì cả, xương sẽ tự liền. \nNếu đau không liên quan tới chấn thương thì có thể là do hiện tượng viêm nhiễm ở vùng mông, vùng cùng cụt (có thể là viêm phần mềm hay viêm xương). Biểu hiện của viêm là: sưng, nóng, đỏ và đau ở vùng bị tổn thương. Một số trường hợp có thể có dò dịch mủ ra ngoài ra.\nHoặc có thể do bệnh lý của cột sống như: thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, hẹp ống sống, gai đôi cột sống,…Tổn thương trong các bệnh lý này của cột sống gây chèn ép vào tủy sống và các rễ thần kinh do đó gây đau ở những vùng mà thần kinh đó chi phối.Vì vậy, bạn nên đi khám chuyên khoa thần kinh để bác sĩ khám và tìm nguyên nhân để điều trị cho bạn.
Ngoài ra, nếu tình trạng đau của bạn là do các bệnh lý về thoái hóa cột sống bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, chống viêm, ngăn chặn quá trình thoái hóa diễn ra, nuôi dưỡng xương khớp từ bên trong, và không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
Chúc bạn khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan