Nội Tiết

Chào Bác sĩ , em năm nay 46 tuổi em bị nhân giáp phải. Cấu trúc đồng dạng, bờ đều kích thước: 19 x 17x 42mm. tổn thương khu trú có khối echo kém d= 11 x 12 x 18 mm. tổn thương kết hợp: không, hạch cổ: không, mô mềm vùng cổ: Bình thường KẾT LUẬN: NHÂN GIÁP PHẢI. xin hỏi bác sĩ kích thước như thế có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Em bị cách đây khoản 3 năm sau khi sinh em bé là bị bệnh nhưng em uống thuốc thường xuyên em uong loại thuốc Berthyt. Bác sĩ hãy tư vấn giùm em cách chữa trị và khám bệnh viện nào là tốt nhất Chân thành cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Hà

Nguyễn Thị Hà

(2016/03/28 17:25)

Chào bạn,
Nhân giáp là tổn thương dạng khối khu trú nằm trong tuyến giáp, có thể đặc hoặc chứa dịch. Đa số không gây triệu chứng, có thể được phát hiện nhờ cảm nhận của chính bệnh nhân. Nhân giáp đa phần là lành tính, có thể phát sinh sau các rối loạn hoạt động tuyến giáp. Đặc biết thường xảy ra ở phụ nữ, những người trong giai đoạn rối loạn nội tiết như dạy thì, mang thai, sinh đẻ. Các bướu nhân này ít ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân, tuy nhiên cần theo dõi tình trạng tiến triển bệnh để có hướng kiểm soát bệnh. Vì một số ít nhân có thể phát triển ác tính. Điều trị ban đầu bằng thuốc bổ sung hormon tuyến giáp, điều hòa hoạt động tuyến, từ đó giúp cải thiện tình trạng nhân giáp. Bạn cũng không nên quá lo lắng, bạn nên duy trì điều trị, và tái khám định kì để kiểm soát.
Hiện nay, nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương giúp điều hòa miễn dịch, cải thiện triệu chứng bệnh. Sản phẩm nên được sử dụng duy trì mỗi đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan