Thận Tiết Niệu

Thưa bác sĩ. Em năm nay 21 tuổi, Em mổ ruột thừa nội soi cách đây 20 ngày. em bị Viêm phúc mạc do ruột thừa vỡ. Sau phẫu thuật em có được đặt ống thông tiểu và ống lưu dẫn dịch ở ổ bụng. Khoảng 1 tuần sau thì em hết đau, hiện tại các vết mổ không có dấu hiệu nhiễm trùng và khi em ấn vào hố chậu phải cũng không đau. Nhưng 4 ngày nay em bị đau chỗ bàng quang khi đi tiểu, và cũng bị đau khi đi lại. Em không bị tiểu gắt tiểu buốt, thực tế là em cũng ít uống nước hơn bình thường. Em trung tiện bình thường, đại tiện một ngày khoảng 2 lần, phân bình thường. KHông biết em có bị tác ruột hay viêm tiết niệu không thưa bác sĩ. em đi siêu âm lại thì kết quả là còn ít dịch ở vùng sau. Không biết tình trạng của em là như thế nào thưa bác sĩ? Em cám ơn rất nhiều!

Anh Khoa

(2016/01/31 02:24)

Chào bạn!
Trường hợp của bạn có thể là do đau bàng quang, nhưng theo chuyên gia đau là do vùng dịch bị ứ đọng sau mổ mà bạn đã đi siêu âm kiểm tra phát hện ra.
Nếu ít dịch ở vùng sau đó không có gì bất thường, tự hết thì bác sĩ sẽ không can thiệp gì cho bạn, nếu phải phẫu thuật hoặc đặt ống dẫn thông thì bác sĩ đã tiến hành, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ nhé.
Nếu nghi ngờ đau bàng quang thì bạn nên đi khám lại ở một chuyên khoa về thận tiết niệu, bác sĩ sẽ siêu âm để chẩn đoán bệnh cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
bác sỉ.con bị sỏi thận trog thời gian có kinh. có nên uốg thuốc ko

vo thi ngoc len

(2015/11/11 20:09)