Thần Kinh

Ông nội cháu năm nay 65 tuổi, bị bệnh tai biến và đang trong thời gian hồi phục. Gần đây, ông có cảm giác chân bị tê buốt và đang ngâm chân bằng nước gừng vào buổi tối. Cháu muốn hỏi cách này có hiệu quả không, có ảnh hưởng đến bệnh tình của ông không. Và ông đang muốn cho thêm muối hoặc dầu gió vào nước ngâm được không ạ, có cách nò chữa hiệu quả hơn không ạ ? Cháu xin cảm ơn.

Phạm Thị Hoài An

(2016/01/30 02:47)

Chào cháu,
Tai biến mạch máu não là một bệnh lí nguy hiểm và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh sau cơn tai biến và người bệnh cần dự phòng tránh tái phát. Ông cháu bị tê chân và ngâm chân bằng nước gừng vào buổi tối sẽ giúp khí huyết lưu thông và không ảnh hưởng đến bệnh tai biến, tuy nhiên không nên ngâm nước quá nóng, quá lâu và với hàm lượng gừng vừa phải để tránh bị phỏng, ông có thể cho thêm chút muối vào cũng không ảnh hưởng gì. Bên cạnh đó, cháu khuyên ông nên đi tất, mặc quần áo ấm, bật máy sưởi để tránh lạnh gây tê tay chân.
Đối với bệnh tai biến mạch máu não, để nhanh hồi phục và dự phòng tái phát, cháu có thể tham khảo cho ông sử dụng thêm TPCN Nattospes.
Chúc ông cháu sớm mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan