Da Liễu

Cho e hỏi da mặt em khá mẫn cảm. E vì thế cũng hạn chế dùng mĩ phẩm, kể cả sữa rửa mặt cũng ko( dù e có cố tình dùng loại dưỡng ẩm nhưng cũng vẫn bị khô mốc hay mẩn đỏ trong khoảng 5-10' sau khi dùng) Hiện tại là mùa đông em có dùng Gohnsons Baby để giữ ẩm nhưng không hiểu sao dùng được một thời gian thấy cũng ổn mà h e lại thấy ko mấy hiẹu quả. Da khô và ráp, sau khi bôi kem có dấu hiệu rát nhẹ trong tg ngắn. Vậy e nên dừng dùng kem ko ạ? H e còn là sv, điều kiện KT còn hạn chế thì có cách nào phù hợp để giữ ẩm cho da nhạy cảm như của e ko ạ? E cám ơn.

Nguyễn Thị Mỹ Linh

(2016/01/29 05:56)

Chào em,
Để giữ ẩm da em nên chú ý: khi rửa mặt, nên dùng nước ấm vừa phải, không dùng nước nóng, dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng da mặt sau khi rửa, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Em nên chú ý che chắn kỹ khi ra ngoài đường để tránh gió, tránh bụi và ô nhiễm. Em cũng có thể lựa chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ dành riêng cho da nhạy cảm xem sao nhé!
Em nên chú ý những điều trên. Nếu một thời gian sau, dùng johnson's baby vẫn không hiệu quả, em có thể đổi sang loại kem dưỡng ẩm khác nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan