Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ ! Cháu năm nay 23 tuổi, chưa lấy chồng, chưa phá bỏ thai lần nào. Cháu chậm kinh 2 tuần cháu đi khám với thử thai thì không thấy gì. Sau khi đi khám về cháu bị hành kinh luôn nhưng bụng rất đau, lúc bị hành kinh cháu bị ra 1 lớp màng to và dày. Sau đó ra máu liên tục rất nhiều nhưng đến sang hôm sau thì hết không bị nữa. Bình thương cháu bị rất nhiều nhưng lần này chỉ bị có một ngày. Cháu đi khám thì niêm mạc tử cung dày 11mm. Cháu muốn hỏi bác sỹ là hiện tượng bị ra lớp màng đó là do viêm nhiễm hay là xảy thai ạ. cảm ơn bác sỹ

Dao thi minh thuy

(2016/01/24 01:02)

Chào em,
Những dấu hiệu đầu tiên của hiện tưởng sẩy thai là chảy máu hoặc đau đớn, chuột rút, ói mửa và đau theo kiểu kinh nguyệt. Hiện tượng mất máu nhẹ, không liên tục (xuất hiện từ cổ tử cung hoặc nhau thai tương lai) có thể là triệu trứng bình thường.
Mặt khác, hiện tượng mất máu nghiêm trọng hoặc liên tục với những cục máu lớn thường là dấu hiệu chắc chắn của sự sẩy thai.
Do vậy việc ra máu của em cũng có thể là kinh nguyệt và lớp màng em thấy có thể là nội mạc tử cung bong ra cùng máu kinh nguyệt.
Để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản em nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, và vệ sinh sạch sẽ vùng kín tránh viêm nhiễm.
Chúc em vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan