Tim Mạch

Em năm nay 25 tuổi, cách đây 2 tháng trong lúc em nghỉ ngơi, tim em có đập ngắt quãng 2 nhịp và đau vùng ngực trước tim. Từ lúc đó trở đi lúc nào em cũng nghĩ em bị bệnh tim. Em đã đi khám ở bệnh viện nhưng kết quả không bị sao. Xin hỏi em nên điều trị thế nào?

Sơn

(2016/01/09 17:06)

Chào bạn,
Theo những gì bạn mô tả thì có thể bạn đang bị rối loạn thần kinh tim. Đây là chứng rối loạn khá lành tính, không gây nguy hiểm gì và khi đi khám thường sẽ không phát hiện được bệnh do không có tổn thương tim. Để điều trị căn bệnh này điều quan trọng nhất vẫn là giữ tinh thần thoải mái, hạn chế lo lắng, căng thẳng, không thức quá khuya và sử dụng các chất kích thích. Mỗi khi có nhịp tim nhanh, bạn nên hít sâu thở chậm để điều tiết cảm xúc, từ đó kiểm soát được nhịp tim của mình hơn. Khi bạn thực hiện được những điều trên tình trạng này sẽ tự nhiên qua đi.
Tuy nhiên, nếu tình trạng trên không cải thiện hoặc lặp lại thường xuyên, bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên giúp ổn định nhịp tim, giảm triệu chứng và phòng ngừa biến chứng của nhịp tim nhanh như tpcn Ninh Tâm Vương.
Chúc bạn sớm khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan