Nội Tiết

Chào BS chỉ số XN máu trong bệnh tuyến giáp là Ft4:1.06ng/dl; TSH:0.01uUI/ml:FT3:3.33ng/ml. kết quả siêu âm là thùy phải echo đồng nhất, có 1 echo kém kt#3.8mm là như thế nào hả Bác sĩ? Xi BS trả lời giúp,xin cảm ơn.

Nguyen Kim Nhat

(2016/01/06 23:11)

Chào bạn,
Hiện tại chỉ số hormon tuyến giáp của bạn đang có TSH thấp trong khi chỉ số FT3 cao. Echo là khối u nang trong tuyến giáp, một khối u nang đặc và một khối u nang rỗng. Như kết quả xét nghiệm thì bạn đang bị đa nang tuyến giáp có thể kèm theo tăng sinh mạch máu, tức là tình trạng bướu cường tuyến giáp. Triệu chứng của cường giáp bao gồm: tăng cảm giác nóng, kém chịu nhiệt, khó tập trung, nhanh mất sức, hồi hộp, đánh trống ngực,... Cường giáp cần được điều trị bằng thuốc kháng giáp tổng hợp, việc điều trị đúng liều lượng sẽ giúp kiểm soát tình trạng bệnh và hạn chế các can thiệp ngoại khoa. Bạn nên đến chuyên khoa nội tiết để được thăm khám và điều trị cụ thể.
Hiện nay, giúp tăng hiệu quả điều trị các bệnh tuyến giáp bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thảo dược Ích Giáp Vương. Sản phẩm có chứa thành phẩn hải tảo một dược liệu được sử dụng lâu đời trong Y học cổ truyền hỗ trợ điều trị bướu cổ. Sản phẩm giúp điều hòa miễn dịch và cải thiện các triệu chứng của bệnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan