Sản Phụ Khoa

Mình bị trễ kinh 7 ngày rồi mình thấy lo quá. Mình chưa quan hệ bao giờ. Trước mình chưa bị bao giờ. Mình đau bụng quá nên trước lần nào cũng dùng thuốc giảm đau. Mong bác sĩ giải đáp giùm mình. Cảm ơn bsi

Hải Hà Idumin

(2015/12/28 21:24)

Bạn thân mến
Việc chu kỳ kinh nguyệt không đều thường do khá nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do nôi tiết, do tâm lý, có thể do viêm nhiễm phụ khoa. Chu kỳ kinh đều đặn thể hiện hoạt động bình thường của buồng trứng và những chu kỳ có rụng trứng. Vì vậy chu kỳ kinh nguyệt đều đặn cũng là yếu tố phản ánh sức khỏe sinh sản của bạn có tốt hay không bạn nhé. Do vậy bạn vẫn cần xác định nguyên nhân gây nên việc chu kỳ không đều để được điều trị.
Về việc bạn bị đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt có thể là đau bụng sinh lý hoặc do bệnh lý như bệnh lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng... bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa như phụ sản để kiểm tra thêm bạn nhé.
Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng cao thuốc Phụ Lạc Cao để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh. Thuốc đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như BV Từ Dũ, Trường ĐHY Hà Nội, BV Phụ Sản TW kết quả cho thấy Phụ Lạc Cao điều trị đau bụng kinh hiệu quả và đặc biệt đau bụng kinh do bệnh lạc nội mạc tử cung.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Khả năng mang thai là cao hay thấp ạ ! E cảm ơn !

Anh

(2014/12/26 06:10)