Da Liễu

Bac si cho chau hoi. mat chau h bi hanh kho ,do ,kho chiu nhat la o mep va cho long may va cu den mua nay la mat chau bi tham va lai hay co mun to k nhan. Va chau dang bi viem da co dia thi chau len boi thuoc gi thi an toan cho da

dao tuyet

(2015/12/09 19:53)

Chào cháu,
Khô mặt, đặc biệt là vùng mép và lông mày là biểu hiện thường gặp vào mùa đông. Cháu nên bôi các loại kem dưỡng ẩm để tăng độ ẩm cho da mặt, bên cạnh đó tránh dùng nước nóng để tắm hay rửa mặt, mà nên dùng nước ấm cháu nhé! Về vấn đề mụn, cháu có thể sử dụng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá, đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.Cháu cũng cần chú ý vệ sinh da mặt sạch sẽ, dùng các loại kem dưỡng ẩm hàng ngày.
Cháu đang bị viêm da cơ địa thì cháu có thể bôi kem Explaq để làm bong vẩy, mịn da, tránh bong tróc, kết hợp với uống Kim Miễn Khang để hỗ trợ điều hòa hệ miễn dịch từ bên trong, giúp ổn định và hạn chế bệnh nặng thêm cháu nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan