Tai Mũi Họng

Mũi e từ trước k bị bệnh gì nhưng bh thi thoang cứ như thể có con gì nó bò bò ở trong. Rồi ra nhiều dỉ mũi, mũi có mùi hôi, và đau đầu. Dần dần k chỉ có mũi mà nó còn chạy lên khung xương tran và mắt( như có con gì n động đay được ý a), Đau đau nhưng k đau liên tục. E tìm hiểu triệu chứng của e rat giống xoang mũi. Em đi khám bác sĩ cho kết quả: viêm amidal man tính. Thuốc xịt mũi Sterimar và Betadin(xanh). E vẫn đang đau đầu và cộm cộm mắt, k biết e bị bệnh gì a? Và chi tiết quan trọng e bỏ xót đó là khi e dùng nystatyn thì mũi hết mùi hôi, không dùng thì mấy hôm sau hôi lại

Nguyen Van

(2015/12/04 00:45)

Chào bạn,
Rõ ràng với triệu chứng bạn mô tả thì ngoài viêm amidan, bạn còn bị viêm xoang. Triệu chứng đau mũi, nhức đầu, khó chịu mắt, nước mũi có mùi hôi là có nhiễm khuẩn hoặc nhiễm nấm. Vì vậy bạn cần đi nội soi mũi để điều trị dứt điểm.
Bạn đang gặp rắc rối kéo dài các vấn đề của bệnh lí về đường hô hấp, vì vậy bạn cần tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Một số người là do sức đề kháng giảm, hay tiếp xúc với môi trường không khí lạnh, khói bụi, lối sống không khoa học, điều trị bệnh không dứt điểm làm bệnh kéo dài và tiến triển nặng hơn. Mặt khác bạn cũng hạn chế yếu tố có hại và tăng cường yếu tố có lợi như vệ sinh mũi họng mỗi ngày, tập thể dục giúp thông thoáng xoang, ánh sáng vào đầu ngày không những giúp tăng cường vitamin D cho cơ thể mà còn kích thích tuần hoàn, lưu thông và giảm tình trạng đông quánh của dịch xoang. Nên vì vậy bạn cần tận dụng tập thể dục vào buổi sáng nên để ánh sáng mặt trời chiếu vào cơ thể. Về dùng thuốc theo chỉ định của bs để giải quyết trước mắt lâu dài bạn nên dùng một đợt thảo dược giúp phục hồi tổn thương và ngăn ngừa tái phát, bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh phù hợp với trường hợp của bạn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan