Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ Em năm nay 21 tuổi em đã kết hôn và giờ muốn sinh em bé theo vòng kinh thì là 30 ngày hàng tháng em vẫn đều. Nhưng từ khi lấy chồng vợ chồng em quan hệ em tính theo vòng kinh đó em dễ cóthai nhất nhưng mọi hi vọng của em lại k thành vì em có kinh sớm 2 ngày mà lần này khác những lần trước em có kinh không hề đau bụng chỉ lâu lâu đau 1 chút không đau lưng mệt mỏi như lần trước mà lượng kinh thì ít hơn lần trước rất nhiều. Bác sĩ cho em hỏi là em bị như vậy là bị sao ạ . Cảm ơn bác sĩ

vy nguyệt

(2015/11/18 13:18)

Chào bạn,
Một chu kỳ kinh được đo từ ngày đầu tiên thấy kinh cho đến ngày đầu tiên của lần tiếp theo.\n Một chu kỳ kinh điển hình kéo dài 28-32 ngày, nhưng có thể ngắn hoặc dài hơn.
Xác định ngày rụng trứng bằng cách tính thời điểm giữa của chu kỳ, thông thường rơi vào giữa ngày thứ 11 và 21. \nNgày rụng trứng có thể là ngày 12 cho đến ngày 16 trước ngày đầu tiên của kỳ kinh tiếp theo. \nDo vậy để tăng cường thụ thai theo cách tính chu kỳ kinh, cần giao hợp từ ngày 10 đến ngày 18 của chu kỳ. \nBạn phải theo dõi các biểu hiện của cơ thể mình theo các biểu hiện nêu dưới đây để xác định rõ thời điểm rụng trứng\n 1. Sự thay đổi của thân nhiệt\n 2. Siêu âm nang noãn trứng\n 3. Dịch âm đạo\n 4. Dùng que thử LH\n 5. Cảm giác hứng tình\n 6. Âm hộ sưng phồng\n 7. Cảm giác tức nặng và nhói bụng\nSau khi đã dùng các phương pháp trên xác định chính xác thời điểm rụng trứng \n - Nếu muốn có thai thì nên giao hợp trong vòng 48h trước khi rụng trứng và trước 24h sau khi rụng trứng.
Vấn đề bạn không còn đau bụng đó hoàn toàn là bình thường bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Sau khi mo con ra thi vay ngay saucắt chi o cho nao

Nguyên thi thuy loan

(2016/02/16 00:06)