Bệnh Nam Khoa

Thưa bác sỹ: chồng cháu mắc bệnh xuất tinh sớm. Chưa đc 2 Phút đã ra rồi. Làm cháu buồn a ấy cũng buồn và lo lắng. Cháu muốn mua cho a ấy thuốc điều trị xuất tinh sớm để uống có được ko a. Như thuốc sinh luecj đan củ vạn xuân đường ạ. A ấy sức khỏe tốt sao lại bị yêis chuyện đó vậy. Và bệnh đau dạ dày có ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm ko ạ. Mong cscs bác sỹ tư vấn cháu lên mua thuoocs cho a ấy uống ko ạ. Và nếu đi khám o hsf nội thì khám ở đâu ạ. Cháu xin cảm ơn ạ

thu hà

(2015/11/17 21:16)

Chào bạn,
Hai vợ chồng bạn năm nay bao nhiêu tuổi, đã kết hôn được bao lâu? Xuất tinh sớm là tình trạng hay gặp ở nhiều nam giới.
- Hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích.
-Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần,thì nó thực sự là một vấn đề.
Tình trạng này có thể do các nguyên nhân sau: yếu tố tâm lý (50%): quá căng thẳng, lo lắng, và tự ti có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra còn có nguyên nhân liên quan đến bệnh lý (10%) bao gồm các bệnh viêm nhiễm đường dinh dục; yếu tố chiều dài bao quy đầu (40%) bao quy đầu quá dài có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, để cải thiện có thể tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.
Xuất tinh sớm cần tìm ra nguyên nhân từ đó có hướng xử trí cho thích hợp. Không phải cứ xuất tinh sớm là yếu sinh lý bạn nhé. hai bạn nên có tâm lý thật thoải mãi khi quan hệ. Chồng bạn nên đi khám nam khoa để có hướng xử trí hiệu quả nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan