Da Liễu

Chào bác sỹ, e bị mụn trứng cá trên người, trước đây e có vài cái nhỏ nhưng sau đó lan ra khắp người, mụn màu đỏ nhân trắng nhưng nếu mà nặn ra toàn ra máu màu đỏ đen, e da mua nhiều loại thuốc bôi và uống nhưng không khỏi, một lần bố em ở nhà xuống bác sỹ lấy thuốc bôi và uống, trong đó có thuốc gel acmeigel, và một lọ thuốc gì đó màu vàng khi bôi lên vùng mụn có thấy nóng và cháy da, sau gần 2 tháng mụn đã hết. Nhưng hiện nay lưng e vẫn có mụn đặc biệt là khi uống rượu vào mai là có mụn, bác sỹ tư vấn giúp em với

mui

(2015/11/12 03:52)

Chào em,
Muốn chữa trị có hiệu quả mụn trứng cá ở lưng thì cháu cần giữ da sạch sẽ, thoáng mát, tắm mỗi ngày ít nhất 1 lần rồi lau thật khô không để mồ hôi ra nhiều, không nên ăn uống nhiều chất ngọt, chất béo, không thức khuya. Em nên hạn chế uống rượu nhé!
Em có thể dùng kem thảo dược trị mụn Azacne. Kem Azacne có thành phần thiên nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngừa mụn, dưỡng da, an toàn khi dùng lâu dài. Điều trị mụn trứng cá đòi hỏi phải rất kiên trì, vì vậy em nên lưu ý khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan