Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho em hỏi, em bị lỡ ngay lỗ âm đạo sau khi quan hệ, không chảy máu, chỉ thấy đau rát vùng đó kèm theo dịch có màu vàng.bác sĩ cho em hỏi em cần phải làm gì để mau hết bệnh. Em cảm ơn bác sĩ!

tâm

(2015/10/20 14:36)

Chào bạn!\nTrường hợp của bạn bị đau rát khi quan hệ do rất nhiều nguyên nhân có thể là do chưa được kích thích đầy đủ . Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng đau khi giao hợp , nếu không có màn dạo đầu kết hợp với rối loạn hormone, áp lực, phiền muộn..càng làm cho âm đạo bị khô trong khi đó nếu bạn quá vội vã hấp tấp, không có sự phối hợp nhịp nhàng khi giao hợp và bạn chưa kịp tiết ra chất nhờn sẽ gây nên hiện tượng đau rát .\nNgoài ra tư thế làm “chuyện ấy” không thích hợp cũng gây ra đau. Việc sử dụng các chất bôi trơn có thể làm giảm đau đớn. Bên cạnh đó thì cũng không ngoại trừ khả năng bạn bị khô vùng kín nên khi "quan hệ" có cảm giác đau rát. \nKhô âm đạo là nguyên nhân chính khiến người phụ nữ không thể tiếp nhận và đạt đến đỉnh điểm trong quan hệ tình dục do đó chữa trị tình trạng khô âm đạo ngay từ khi bắt đầu là cần thiết, cho chị em một cuộc sống đầy tự tin, hạnh phúc. \nĐể giải quyết vấn đề này bạn nên chú ý chế độ ăn phong phú, đủ chất, nhiều rau và hoa quả, uống nhiều nước, bổ xung các món ăn từ đậu nành...\nNgoài ra thì có thể bạn đã bị viêm nhiễm âm đạo, ngoài hiện tượng đau rát lúc quan hệ thì triệu chứng của bệnh có thể là xuất hiện mùi hôi vùng kín, ra dịch có màu bất thường, ngứa... Lúc này thì bạn nên đi khám ở những cơ sở chuyên khoa uy tín để được chữa trị kịp thời.
Bên cạnh đó vùng đau rát sẽ được phục hồi sau 1-2 ngày vì vậy bạn chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ.\nChúc hai bạn hạnh phúc !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan