Da Liễu

Chau chao bac si .bac si cho chau hoi. Mua nay mat chau bi hanh kho, co nhung bui phan mau trang va nhieu nhat la o long may va trán.bac si hay tu van giup chau nen dung kem duong am j de het phan trang o mat .va co nen dung sua mua mat nua k

bachtuyet

(2015/10/15 05:47)

Chào cháu,
Da mặt cháu bị khô, có những bụi phấn màu trắng, đặc biệt là ở lông may và trán thì da cháu đang thiếu độ ẩm. Cháu có thể lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm để dùng nhé! Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, với giá thành khác nhau. Cháu có thể chọn loại kem phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Chỉ cần lưu ý lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Cháu cũng vẫn nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, nhưng lưu ý chỉ dùng 1- 2 lần/ngày và không rửa mặt quá nhiều, sẽ khiến da mặt dễ bị khô hơn. Cháu cũng nên lưu ý che chắn kỹ trước khi ra ngoài, để hạn chế mất độ ẩm khi đi đường.
Bên cạnh đó, chế độ ăn của cháu cần tăng cường rau xanh, hoa quả và đặc biệt là uống nhiều nước để đảm bảo đủ độ ẩm cho da.
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan