Sản Phụ Khoa

Thưa BS. Cháu bị đau vùng bìu,chủ yếu là đau ở bìu trái còn bên phải có đau nhưng ít.đau ở bẹn và bụng dưới bên trái.thỉnh thoảng cảm thấy đau nóng rát ở dương vật.cảm giác đau mạnh khi đi tiểu và sau khi xuất tinh. Khoảng 8tháng trước khi đi vệ sinh là tiểu ra vài giọt như mủ.cháu có ra hiệu thuốc họ cho thuốc kháng sinh về uống.giờ thì ko còn thấy nữa. 3tháng trước cháu đi khám thì bs bảo bi dãn tính mạch thừng tinh.cho đơn thuốc uống 1thang.nêu uông xong thuốc ko tiến triển thì sẽ phấu thuật.sau 1thang cháu đi khám lại thì bs lại bảo ko co chỉ định phấu thuật gì cả.bs bảo chỉ bi viêm dãn TM thừng tinh nhẹ.bs cho đơn thuốc và bảo về uống thuốc và sau 3 hoặc 6 thang đi khám lại.cháu có đi bệnh viện khác khám bs bảo ko bi gì cả.hiện giờ vùng bìu trái hay bi đau.nhưng ko bị sưng gì cả.đau nó lan sang vùng bẹn.cháu sờ thì các gân và mào tinh trong bìu trái thấy nhỏ va dãn hơn bên trái.và bìu bị sệ xuống.vậy cháu bị bệnh gì thưa bác sĩ.mong bác si tư vẫn giúp cháu.

hùng

(2015/09/29 03:42)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám và đã được chẩn đoán giãn tĩnh mạch thừng tinh và triệu chứng của bạn đúng là triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh bạn nhé.
Việc điều trị bệnh thì tùy thuộc vào mức độ bệnh và cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuy nhiên với bệnh này bạn cần hạn chế vận động mạnh và nhất là bóng đá, chạy nhanh... không nên mặc quần lót quá chật nhưng nên mặc size phù hợp vì sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh làm bệnh không nặng lên. Bên cạnh đó bạn không nên tắm nước quá nóng.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan