Sản Phụ Khoa

chào bs, bs cho e hỏi trước khi có kinh 1 tuần em đi siêu âm thì bs kết luộn có nang trội ở buồng trứng (p) có kích thước 20*15 mm,, bs hen e sau khi hết kinh đi tái khám, kết quả tái khám cùa e là có echo ở buồn trứ (p) kích thước 24*19 mm, bs cho e hoi3 tình trạng của em có nguy hiểm không ah,và có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không

phan thi thanh hong

(2015/09/24 00:09)

Chào bạn,
U nang buồng trứng là căn bệnh mà nhiều người phụ nữ mắc phải. Các trường hợp mắc u nang buồng trứng đa số ở dạng lành tính, không nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên bệnh nhân u nang buồng trứng lại phải gánh chịu nhiều hậu quả mà căn bệnh này mang đến, trước hết là sự suy giảm khả năng sinh sản ở phái nữ.
Không hẳn là tất cả các chị em mắc u nang buồng trứng đều bị ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ bởi có người bị bệnh này chỉ là loại u nang cơ năng, tức là loại u nang có thể tự biến mất sau một thời gian mà không cần điều trị. Trường hợp của bạn khối u có kích thước nhỏ vì vậy nên theo dõi nếu là u nang cơ năng thì chỉ vài chu kỳ kinh sẽ tự tiêu biến và nếu là u nang do bệnh lý cần theo dõi và điều trị nội khoa.
Bệnh u nang hoàn toàn có thể điều trị khỏi vì vậy bạn không nên quá lo lắng bạn nhé. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát bệnh u xơ tử cung u nang buồng trứng và giúp teo nhỏ kích thước khối u.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ.. e muốn tư vấn về biện pháp tránh thai ạ

Lê thu hoài

(2016/02/18 19:37)