Sản Phụ Khoa

E là nam,dạo này e hay bị ngứa ở vùng kín.vì vấn đề tế nhị nên e ko tiện hỏi nhiều người.mỗi khi e cương lên thì dương vật có cảm giác khó chịu,sau đó có cảm giá ngứa.e nghĩ là do e mặc quần lót cả ngày nên bị ngứa nên gần đây e k mặc quần lót nữa,tuy nhuên do ko mặc quần lót nên mỗi lần cương lên dương vật cọ vào khóa quần làm em rất đau.cho hỏi e phải làm sao để khỏi bị ngứa nếu vẫn mặc quần lót.

Nguyễn Hoàng Nam

(2015/09/15 22:23)

Chào bạn,
Trước tiên, những biểu hiện ngứa ở đầu dương vật có thể là dấu hiệu của bệnh lý nhưng nó đơn thuần cũng có thể chỉ là ngứa sinh lý do thay đổi thời tiết, dị ứng,…Tuy nhiên, nếu tình trạng ngứa đầu dương vật kéo dài có thể đây là dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam.
Viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam do rất nhiều nguyên nhân gây ra, từ những nguyên nhân đơn giản như những thói quen sinh hoạt hằng ngày (mặc quần áo quá bó sát, vệ sinh bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục không lành mạnh,…) đến những nguyên nhân phức tạp như các bệnh lý nam khoa khác gây ra. Các tác nhân gây ra tình trạng đầu dương vật bị ngứa có thể bao gồm nhiều loại, nhưng thường gặp nhất đó là trùng roi, nấm, vi khuẩn thường, (E.coli),…
Ngứa ở đầu dương vật có thể bao gồm ngứa ở lỗ sáo, ngứa ở vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu,… tình trạng kéo dài có thể kèm theo các triệu chứng điển hình khác nhau. Tình trạng này không chỉ gây ra những bất tiện, khó chịu trong sinh hoạt cho bản thân người bệnh mà nó còn có thể là dẩu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa cần được khám chữa.
Bạn vẫn nên mặc quần lót nhưng nên mua loại 100% cotton và vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Đồng thời bạn vẫn nên đi khám để xác định nguyên nhân và tìm cách khắc phục bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan