Da Liễu

Chào bác sĩ, khoảng 3 năm trước tay của em tự nhiên bị nổi những hạt mủ dưới lớp da sau vài ngày thì bị bể và da tay bị tróc 2-3 lớp quanh nơi nổi mủ và cứ cách một khoảng thời gian thì bị lại, vậy là em bị bệnh gì vậy ạ! Em cảm ơn.

lê trang

(2015/09/14 01:10)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có thể là bị viêm da (còn được gọi là chàm hoặc eczema) là một trong những biểu hiện bệnh lý ở da thường gặp nhất. Đây là một nhóm gồm nhiều loại bệnh với các nguyên nhân khác nhau, đặc trưng bởi tình trạng viêm nông trên bề mặt của da, gây ra các biểu hiện ngứa, nề đỏ, nổi mụn nước, khi vỡ gây tiết dịch và đóng vảy, hay gặp nhất là viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, viêm da dầu, viêm da thần kinh,
Trường hợp của bạn, bạn cần đi khám tại Bệnh viện Da liễu để xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, chẩn đoán bạn thuộc nhóm bệnh lý nào… để có cách điều trị thích hợp và hiệu quả. Bạn chỉ được sử dụng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ, tuyệt đối không được sử dụng các loại thuốc trộn và thuốc không rõ nguồn gốc, sẽ khiến cho bệnh của bạn trầm trọng hơn. Lưu ý tái khám sau mỗi đợt điều trị.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan