Bệnh Khác

Thưa bác sĩ,cháu rất băn khoăn vì không biết mình bị bệnh gì,mong bác sĩ giải đáp giùm cháu với ạ -thứ nhất:cháu bị loét lưỡi bẩm sinh,bị viêm xoang,đau dạ dày nên miệng lúc nào cũng hôi rất là khó chịu -thứ hai:cháu hình như là bị yếu gan,vì da cháu có thời gian bị ngứa và da hơi vàng,hay đau mạn sườn phải,đi ngoài phân vàng sáng,tự nhiên có lúc uống thuốc tây nhiều da đen sạm nữa -thứ 3:cháu là con gái mà càng ngày lông tay chân mặt càng mọc nhiều và đậm -thứ 4: cháu hay bị khô cổ họng,uống nhiều nước vẫn không hết,mắt cháu cũng khô khi họng khô.da lão hóa nhanh nữa Thứ 5:cháu rất dễ nóng giận và hay cáu gắt,có thời gian cháu còn ngại và sợ tiếp xúc người lạ,thậm chí hay nghĩ mọi chuyện theo hướng tiêu cực,hay có cảm giác tự kỉ Thứ 6:cháu hay bị khó thở,nhất là đi cầu thang,toàn thở dốc,tim đập rất nhanh nữa,mà nhiều lúc không thở được là do viêm xoang,nên cháu hay đau nửa đầu sau, Thứ 7:có thời gian cháu còn hay bị tê tay chân,lúc ngủ cứ tê nửa người,răng cháu hay bị rỗ,bị bể dần nữa.da cháu nếu nhổ lông là bị viêm lỗ chân lông,mụn cám trên mũi nặn ra màu trắng vàng nhưng có mùi rất hôi và khó chịu. Cháu thấy cuộc sống quá bế tắc rồi,cháu năm nay mới có 22 tuổi,mà con gái như vậy là bỏ đi rồi,cháu mong bác sĩ giúp cháu,tìm ra căn bệnh để cháu có thể hòa nhập cộng đồng ạ.cháu cảm ơn rất nhiều!

Lê thị hoan

(2015/09/08 05:48)

Chào bạn!
Bạn mới chỉ có 22 tuổi thôi, bạn còn có rất nhiều thời gian để thay đổi tình trạng này. Do bạn mắc khá nhiều bệnh việc điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt tránh tương tác thuốc vì vậy bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị hiệu quả. Đồng thời bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, sử dụng các bài tập nhẹ nhàng giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Bổ sung chế độ ăn giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như vitamin C, kẽm, .. tăng sức đề kháng giúp cơ thể chống đỡ với bệnh, và cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng. Tuy nhiều bệnh nhưng không phải là những bệnh không có cách chữa mà bạn hãy kiên trì, yên tâm để có tâm lý thoải mái cũng góp phần điều trị bệnh hiệu quả, giảm các triệu chứng bệnh.
Như bạn bị loét lưỡi bẩm sinh bạn có thể súc miệng hàng ngày bằng nước muối để ngăn ngừa sự phát triển của bệnh loét miệng lại phòng được bệnh viêm xoang, ngậm mật ong giúp sát khuẩn họng, giảm hôi miệng, Viêm xoang sau khi điều trị bằng kháng sinh bạn có thể dùng các biện pháp phòng bệnh như giữ ấm cơ thể, súc miệng nước muối, tăng cường sức đề kháng bằng cách bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C. Stress cũng là nguyên nhân gây bệnh dạ dày nên bạn cần giữ tâm lý thoải mái, tránh các đồ ăn gây ảnh hưởng đến dạ dày như chua, cay ..
Chúc sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan