Nội Tiết

Em mổ bướu giáp đơn nhân lành tính đã 3 tháng,nhưng hiện em hay mệt,bị rụng tóc nhiều. Có phần em bị suy giáp hay bị bệnh gì khác ? em mong được giúp đỡ.

ánh tuyết

(2015/09/08 04:31)

Chào bạn,
Đa phần các bướu tuyến giáp là lành tính. Không rõ là chỉ số xét nghiệm hormon tuyến giáp của bạn trước khi mổ là như thế nào. thông thường không phải bướu lành tính nào cũng mổ. Bướu chỉ được mổ khi bướu to chèn ép các cơ quan lân cận, hoặc bướu phát triển nhanh, điều trị nội khoa không đáp ứng. Sau điều trị bướu lành tuyến giáp, bệnh có thể tiến triển sáng suy giáp, đặc biệt là suy giáp sau phẫu thuật bướu giáp là điều khó tránh khỏi. Tuyến giáp là tuyến nội tiết có vai trò đối với nhiều cơ quan trong cơ thể. Khi tuyến giáp có vấn đề sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Trong hội chứng suy giáp người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, rụng tóc, ở phụ nữ kinh thưa...Bệnh nhân sau phẫu thuật tuyến giáp thường chủ quan khi thấy các triệu chứng giảm hẳn. Mà không chú ý theo dõi tình trạng suy giáp. Do đó, sau phẫu thuật tuyến giáp bệnh nhân cần được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, bên cạnh đó, cần được tái khám, kiểm soát nồng độ hormon tuyến giáp để bổ sung kịp thời khi cần thiết. Bạn không nên quá lo lắng, các triệu chứng mà bạn gặp phải là các triệu chứng rất điển hình của bệnh tuyến giáp bạn nhé!
Bên cạnh đó bạn nên tham khảo sử dụng thêm sản phẩm tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp như sản phẩm ÍCh Giáp Vương,. Sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược giúp điều hòa miễn dịch, ổn định hoạt động tuyến giáp. Bổ sung các chất cần thiết cho tuyến giáp hoạt động. Đặc biệt hải tảo trong Ích Giáp Vương chứa các thành phần cần thiết cho tuyến giáp hoạt động như iod, kẽm, ... các chất giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, hiệu quả cho tình trạng suy giáp sau phẫu thuật.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
cho em hoi epxe hach hoai tu o tre em co sao ko

vo anh tuan

(2015/12/02 00:28)