Sản Phụ Khoa

Kính thưa Bác Sỹ năm nay tôi 28 tuổi. tô có đi khám phụ khoa.Kết quả như sau: Phiếu soi tử cung Âm hộ: bình thường Âm Đạo : khí hư trắng đục Cổ tử cung: 3cm Biểu mô gai: Biểu mô trụ: lộ tuyến gần toàn bộ Mô đệm : sung huyết junction: Lỗ ngoài Sau acide: không bất thường Lugol: âm vùng lộ tuyến Khám trong âm đạo: tử cung: Phần phụ: Phải Bình thường Trái : Bình thường Cùng đồ: binh thường Kết luận: viêm lộ tuyến rộng cổ tử cung Siêu âm phụ khoa: Tủ cung: ngã trước ĐKTS: 35.9 mm Nội mạc lòng: 9.3 mm Mật độ: đáy tử cung có 1 khối echo hổn hợp kt: 14.5 x 12.9mm Buồng trứng phải: bình thường Buồng trứng trái : bình thường Kết luận: nhân xơ từ cung và BS có cho tôi uống thuốc nhưng đã tháo hiệu và thuốc đặt là: Gynoternan. Trong thời gian trị thì tôi bị kinh nguyệt nên chĩ uống thuốc mà không đặt thuốc được. từ lúc uống thuốc tôi bi đau phần trên rốn 9 toi nghĩ bị đau bao tử) và phần phía sau lưng, xích xuống khúc bả vai.và vùng 2 bên hông. trước đây tôi không có những triệu chứng này Bs xin cho tôi hỏi , thuốc trị có tác dụng phụ hay không, tôi rất hoang mang, và tôi thấy có loại thuốc nữ vương new cũng có tac dụng trị viêm lộ tuyến vậy tôi có thể kết hợp dùng được không thưa BS. rất mong được BS tư vấn thêm. Xin cám ơn BS.

Lê ngân

(2015/08/09 18:13)

Chào bạn,
Do bạn không nói rõ tên thuốc nên chúng tôi không thể tư vấn cụ thể cho bạn được, tuy nhiên với viêm lộ tuyến diện rộng thì bạn nên điều trị hết viêm sau đó bạn sẽ có chỉ định tiếp theo như đốt điện hay áp lạnh... mới khỏi được bệnh bạn nhé
Về u xơ tử cung bạn có thể sử dụng Nga Phụ Khang để hỗ trợ vì Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản TƯ có tác dụng thu nhỏ kích thước khối u và phòng ngừa u xơ tử cung.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan