Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ,em bị trễ kinh đã 8 tuần (lần có kinh gần nhất là 11/5),em rất lo lắng vì sau ngày 11/5 em và bạn trai em có đi xem phim,anh ấy đã lấy tay sờ vào quần lót của em,không biết là có dính tinh trùng hay không,sau đó đến tuần thứ 6 đến tuần thứ 8 em đã thử que thử thai ( mỗi tuần 2 lần,mỗi lần 3 que) kết quả vẫn 1 vạch. cho em được hỏi liệu khả năng em có thai la bao nhiêu ? nếu không có thì em đã bị bệnh gì ?

auna

(2015/07/31 00:23)

Chào em!
Thụ thai sẽ được xảy ra khi có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng, khả năng thụ thai cao nhất là khi xuất tinh trực tiếp bên trong âm đạo và vào thời điểm trứng rụng. Tinh trùng sẽ nhanh chóng bị chết nếu như không có môi trường nuôi dưỡng và chỉ cần tinh dịch trên tay bạn trai em khô đi thì nghĩa là đã không có nguy cơ mang thai dù có cho tay vào trong âm đạo của em sau đó.
Như vậy trường hợp của em nếu tay chỉ chạm qua lớp quần lót thì chắc chắn là không có thai em nhé. Việc em bị trễ kinh có thể do tâm lý lo lắng của em thôi. Em nên theo dõi thêm vài tháng nữa nếu vẫn không có kinh thì em nên đi khám để được điều chỉnh lại vòng kinh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan