Da Liễu

chào bác sỹ,cháu xin hỏi là 3 tuần nay cháu bị nổi những mẩn đỏ ở quy đầu,ngứa.đi khám bác sỹ ghi là sẩn ngứa.cho thuốc kháng histamin và chống dị ứng mà không khỏi.giơ nó lan xuống dương vật.cho cháu hỏi là cháu bị gì và làm sao khỏi.hình cháu chụp dưới đây http://www.upsieutoc.com/image/D3HM http://www.upsieutoc.com/image/D3HK

Lê Hà

(2015/07/26 19:52)

Chào em,
Theo như hình ảnh em cung cấp thì có khả năng bị viêm bao quy đầu, biểu hiện ngứa, xuất hiện những nốt nhỏ đỏ ở vùng quy đầu, đôi khi bệnh nhân sốt nhẹ, đau cậu bé, có mủ ở bao quy đầu…
Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân không tốt nhất là khi thời tiết nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi, nếu không thường xuyên thay đồ lót hoặc không vệ sinh thường xuyên sạch sẽ thì nam giới rất dễ bị viêm bao quy đầu.Ngoài ra, việc thủ dâm thường xuyên, hẹp bao quy đầu hoặc có những hành động thô bao đối với cậu nhỏ cũng là nguyên nhân dẫn tới viêm bao quy đầu ở phái mạnh. Điều trị viêm bao quy đầu sao cho có hiệu quả đang là mối quan tâm của rất nhiều đấng mày râu.
Nhiều bệnh nhân mắc viêm bao quy đầu chủ quan không đi khám đến khi bệnh nặng gây khó khăn trong việc điều trị. Đặc biệt, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Vì vậy, lời khuyên cho nam giới là nên đi khám ngay khi có những biểu hiện của viêm bao quy đầu.
\n- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đặc biệt là ở vùng kín. Hàng ngày, cần rửa sạch bao quy đầu, nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần chữa trị kịp thời, khi cần thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.
- Trong quá trình điều trị nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục. Vì điều này không những khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn mà nó còn có thể gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.
- Tuyệt đối tuân thủ những yêu cầu của các bác sĩ, tránh trường hợp mua thuốc về tự điều trị.
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan