Sản Phụ Khoa

Em năm nay em 28 tuổi, dương vật của em khá nhỏ và ngắn và bao quy đầu thì chưa lột hoàn toàn vẫn còn dính 1 điểm khi quan hệ em thấy xuất tinh khá sớm liệu có phải do bao quy đầu chưa lột hết ảnh hưởng đến không ah, bác sĩ cho em hỏi em có lên đi cắt bao quy đầu hay không và hiện tại việt nam đã phẫu thuật làm cho dương vật to và dài được chưa nếu làm thì đến bệnh viện nào lam thì tốt nhất và chi phí khoảng bao nhiêu ah. Em xin cảm ơn!

phan thanh binh

(2015/07/20 02:13)

Chào bạn,
Có rất nhiều nguyên nhân khiến kích thước dương vật ở nam giới có sự to nhỏ khác thường.
- Trong quá trình mang thai, nếu người mẹ không may có sử dụng các loại thuốc gây ảnh hưởng tới nội tiết tố nam thì khi sinh ra bé trai rất dễ gặp phải tình trạng dương vật ngắn và nhỏ.
- Thai nhi bị dị tật ở cơ quan sinh dục.
- Việc thủ dâm nhiều lần hoặc quan hệ tình dục quá sớm cũng khiến cơ quan sinh dục ở nam giới không được phát triển đầy đủ gây ra chứng dương vật ngắn và nhỏ.
- Nếu nam giới mắc một số bệnh lý như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn… cũng dễ gây ra tình trạng dương vật ngắn và nhỏ.
- Tùy từng thể trạng mỗi quốc gia khác nhau mà có những thước đo chuẩn mực về kích thước dương vật khác nhau.
- Ở Việt Nam, khi đạt độ cương cứng thì dương vật có chiều dài khoảng 12, 82 cm và đường kính dương vật 2,78 cm.
Ảnh hưởng khi dương vật ngắn và nhỏ
- Dương vật ngắn và nhỏ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng “chuyện yêu”, làm giảm khoái cảm cho đối phương.
- Dương vật ngắn và nhỏ dễ khiến nam giới bị teo tinh hoàn, liệt dương… Cần phải được khám và điều trị kịp thời để lâu có thể khiến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
- Dương vật ngắn và nhỏ dễ khiến nam giới rơi vào tình trạng tự ti mặc cảm, không hấp dẫn bạn tình.
- Nhiều trường hợp nam giới dương vật ngắn và nhỏ trong khi quan hệ tình dục thường mang tâm lý tự ti khiến việc xuất tinh sớm diễn ra. Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài gây nên cho người bệnh nhiều rắc rối như ảnh hưởng trực tiếp tới khoái cảm tình dục và dẫn tới vô sinh hiếm muộn.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị dương vật ngắn và nhỏ tuy nhiên các bác sỹ khuyến cáo nam giới không được tự ý mua thuốc kích thích dương vật bởi nó có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới sau này.
Để cải thiện tình trạng trên nam giới nên đi khám ở các cơ sở chuyên khoa uy tín để có hướng điều trị tích cực cho bản thân. Tiểu phẫu kéo dài dương vật cũng được nhiều nam giới lựa chọn bởi độ thẩm mỹ và an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới.
Bạn có thể đến bệnh viện Bình Dân ở HCM hoặc bệnh viện Việt Đức ở HN để được tư vấn cụ thể bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bé 11 tháng tuổi nặng 11 kg chậm mọc tóc và răng

phmaj thị hoài

(2015/12/02 16:19)