Sản Phụ Khoa

Tôi 36t, nữ, có 02 con, trong thời gian gần đây tôi có triệu chứng đau bụng dưới, đau lưng rất nhiều, (có đi khám bác sĩ phụ khoa, ấn vào bụng dưới rất đau, nhưng không phát hiện gì, bs cho uống viên giảm đau cơn co thắt thì hết đau) ngay cả những khi không phải là ngày chu kỳ. (đau vùng thắt lưng trở xuống), có cảm giác bụng đầy hơi vào buổi chiếu, xì hơi liên tục nhưng không có mùi hôi, (buổi sáng thì không có triệu chứng xì hơi này), chỉ vào lúc chiều từ 3 h trở đi. Giảm ham muốn tình dục, và thường đau, rát khi quan hệ. Hiện tượng này chỉ xuất hiện gần đây. Tôi nên đến BV nào khám, khám ở chuyên khoa nào. Xin bs tư vấn giúp. Xin cám ơn

Nguyễn Thị Ngọc Khuyên

(2015/07/06 18:44)

Chào bạn,
Nếu bạn đã khám chuyên sản phụ khoa mà không xác định dược thì bạn nên chuyển qua khám nội tổng quát. Từ nội tổng quát bác sĩ sẽ khám sàng lọc các bệnh liên quan đến đau bụng dưới và sẽ tìm được nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị cho bạn.
Vấn đề quan hệ đau rát và giảm tiết dịch nhờn. Khi âm đạo không bài tiết đủ chất nhờn để có độ trơn ướt, người phụ nữ có thể cảm thấy ngứa và khó chịu. Chứng khô âm đạo có thể làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục và là nguyên nhân đầu tiên gây đau khi giao hợp. Khô âm đạo rất phổ biến và có thể gặp ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên hiện nay đã có nhiều cách chữa trị hiệu quả.
Khi quan hệ tình dục, âm đạo tiết dịch là do những nguyên nhân sau:
- Do hệ thần kinh chi phối.
- Do nội tiết.
Khi phụ nữ chưa đủ hưng phấn: Cảm xúc tình dục ở phụ nữ thường đến chậm. Khi họ chưa đạt tới sự hưng phấn, âm đạo sẽ không tiết ra dịch nhờn, gây khó khăn trong việc giao hợp.
Tâm lý chưa sẵn sàng: Khi người phụ nữ đang có vấn đề về thần kinh như buồn bực, lo âu, tức tối... môi trường âm đạo cũng sẽ không sẵn sàng cho "chuyện ấy".
Bạn có thể dùng sản phẩm Spacap để tăng tiết dịch nhờn và tăng cảm xúc vợ chồng bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan