Da Liễu

Bác sĩ cho e hỏi, tóc e có hột màu vàng nhỏ như hột mụn, mỗi lần e chạm vào là nó rụng luôn cọng tóc, e bị cũng 4 năm rồi, năm vứa rồi e có đi bác sĩ bệnh viện da liễu và bác sĩ xem nói e bị viêm nang tóc, uống thuốc vẫn không hết, và a có đi bác sĩ khác tiêm thuốc biotin và bequantene và uống liên tục 6 tháng mỗi ngày 2 viên biotin và bequantene e thấy tóc e có mọc lại nhưng vẫn còn thưa và yếu và trên đầu e vẫn còn hột màu vàng như hột mụn, và e cũng uống 10 hộp maxxhair nữa, nhưng mỗi lần gội đầu tóc e rụng rất nhiều, e đang dùng dầu gội của johnson của em bé, xin Bác sĩ tư vấn giúp e, bây giờ e nên làm sao và dùng thuốc gì hay dầu gội gì ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ! Em cũng mới đi bệnh viện đại học y dược bác sĩ kia nói về bệnh về tóc chỉ có nhiêu đó thuốc, vào cho toa thuốc mới cho e là l-cystein 500mg vitamin h 5mg Zn acetat 20mg minoxidil 5% xịt lên da đầu, co bác sĩ khác khuyên e xài dầu gội Haicneal mà gội, em thấy hoang mang quá mong bác sĩ cho e lời khuyên! Cảm ơn bác sĩ!

Thiên

(2015/05/24 21:06)

Chào bạn!
Trước hết xin nói với bạn rằng các thuốc mà các bác sĩ đã dùng để điều trị cho bạn như l- cystein, vitamin H, biotin, bequantene, xịt minoxidil...là những phương pháp điều trị phổ biến hiện nay điều trị rụng tóc.
Vì bạn cũng đáp ứng khá với các cách điều trị trên, nên bạn nên kiên trì theo các phương pháp đó.
Tuy nhiên bên cạnh đó rụng tóc còn rất nhiều nguyên nhân, dầu gội, khí huyết, sức khỏe, nguồn nước. Nên bạn cần chú ý các yếu tố trên, bên cạnh đó bổ sung các sản phẩm bồi bổ khí huyết giúp tóc được chắc khỏe từ bên trong cơ thể nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan