Thần Kinh

chào bác sĩ,cháu năm nay 19 tuổi,cho cháu hỏi là:dạo này cháu rất hay bị ốm cũng như đau đầu mệt mỏi.cảm thấy giường như không lúc nào khỏe.hôm qua lúc thức dậy cháu bị đau nửa đầu và cảm thấy hơi lạnh.rồi đến lúc trưa thì hơi sốt bủn rủn choáng,sau đó cơn đau đầu càng dữ dội.cháu ra hiệu thuốc thì được chỉ là uống thuốc tăng huyết áp và uống gừng.sau vài tiếng uiongs thuốc thì có đỡ.nhưng hôm nay cháu vẫn rất mệt.lúc trưa còn bị nôn.và giờ thấy bủn rủn lúc đầu lạnh sau khi uống gừng thì nóng.bác sĩ có thể tư vấn cho cháu được không ạ.Cháu xin cảm ơn

Nguyễn Thị Ngân

(2015/04/28 01:22)

Chào bạn,
Các triệu chứng như bạn miêu tả có liên quan tới chứng rối loạn điền đình, hoặc chứng đau đầu migraine (đau nửa đầu). Bệnh này thường gây đau đầu dữ dội và kèm theo cảm giác buồn nôn, mệt mỏi.
Còn ở độ tuổi như của bạn chưa nghĩ tới tăng huyết áp. Và để kết luận có tăng huyết áp hay không thì cần kiểm tra cụ thể và uống thuốc theo đúng chỉ định chứ không phải uống thuốc bừa bài. Và ở đây bạn còn uống nước gừng thường dành cho người huyết áp thấp, nên thông tin bạn đưa ra thì không phù hợp.
Đối trường hợp của bạn tốt nhất là nên đi khám sớm tại cơ sở y tế khám chuyên khoa thần kinh để làm thêm một số xét nghiệm cận lâm sàng cụ thể để chẩn đoán chính xác và điều trị cụ thể, tránh uống thuốc bừa bãi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan