Da Liễu

Bác sĩ. Em bị sùi mào gà hậu môn năm nay 22 tuổi đã điều trị đốt điện và uống thuôc theo liệu trình 20 ngày ủa bác sĩ. Nhưng sao khi rờ xung quanh em vẫn thấy có những hạt liti liti xung quanh hậu môn. E đi khán lại thì bsi bảo hết r. Nhưng s vẫn còn e lo lắm đó là gì ak. E đốt được 1 tháng r

Thanh

(2015/04/25 04:35)

Chào bạn!
Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước và xà phòng thích hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Tuy nhiên, vi-rút gây bệnh này cũng có thể xâm nhập vào vùng da và niêm mạc khác ngoài bộ phận sinh dục.
- Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà cần tích cực điều trị trước khi sinh con, vì vi-rút này có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh, gây tử vong.
Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus.Với đặc điểm bệnh dễ tái phát và khó chữa tận gốc, vì thế có thể bạn phải đi đốt đi đốt lại, nếu bạn vẫn chưa yên tâm thì có thể đi tái khám, nếu thấy các triệu chứng sùi lại tiếp tục mọc lên thì bạn lại phải đi đốt điện lại nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan