Thần Kinh

chào bác sĩ. em năm nay 22 tuổi là nam giới em có thói quen hay thủ dâm em thủ dâm đến nay cũng đã 3 năm rồi lâu nay suy nghĩ của em nó rất khác lạ thường hay nghĩ tới những việc không có thực trong tương lai, mỗi khi làm việc những suy nghĩ này nó lại hiện về giống như việc em đang sống trong những ý nghĩ trong tương lai không có thực. trí nhớ của em suy giảm rất nhiều em không thể làm cách nào loại bỏ nó ra được. lúc em nghe nhạc nó lại hiện về.bác sĩ cho em hỏi đây có phải là bệnh không ạ nếu là bệnh thì có nghiêm trọng không ạ.Nếu phải tới bệnh viện thì em nên đến bệnh viện nào và vào khoa nào để chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của em lúc này.số điện thoại của em là 01657865921.em cám ơn bác sĩ mong bác sĩ giải đáp sớm cho em để em có thể tập trung vào công việc.

vũ đức thiện

(2015/04/20 06:11)

Chào bạn,
Bạn đang gặp phải một ám ảnh do cuộc sống tư tưởng không lành mạnh. Bạn cần học cách sống thực tế hơn, tránh quá căng thẳng, lo âu nhiều. Nên gặp gỡ bạn bề vui chơi, thư giãn và tim người bạn thân chia sẻ tâm sự.
Bạn không nên thủ dâm nhiều. Ở mưc độ nhiều nó cũng gay ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Để tâm trạng được vui hơn, giảm lo âu, căng thẳng bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính Hợp hoan bì và các thảo dược khác khá an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan