Thần Kinh

Em chào bác sĩ ạ. Em là nhân viên văn phòng mới làm được có gần 1 tháng thôi vì em mới ra trường. Em cảm thấy việc ngồi trước máy tính hằng giờ liên tục làm cho em cảm thấy khó chịu không si ngĩ được cacvs sáng kiến. Công việc của em cảm thấy chậm nên có phần áp lực. Thưa bác sĩ em nền làm như thế nào để khắc phục tình trạng này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ

TRẦN ĐẶNG KHA

(2015/04/12 00:13)

Chào bạn,
Có thể bạn đang trong môi trường thời gian rảnh rỗi nhiều hơn do đó khi đi làm thời gian theo giờ hành chính, hoặc phải hoàn thành công việc theo hạn (dateline) do đó có thể bạn chưa thích nghi được với công việc và thường xuyên căng thẳng áp lức thì nó cũng hạn chế sáng tạo của bạn. Và bạn cần phải làm công việc mình cảm thấy yêu thích thì mới thấy đam mẹ khi đó những sáng kiến mới xuất hiện được.
Do đó để khắc phục tình trạng trên thì bạn cần xác định lại, công việc có phù hợp với mình không. Nếu có cần cố gắng khi đã thạo việc, các vấn đề được giải quyết dễ dàng bạn sẽ thấy thoải mái hơn.
Và để khắc phục tình trạng suy nhược thần kinh, giúp vui vẻ hướng khởi tập trung hơn bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là hợp hoan bì kết hợp với nhiều thảo dược quý khác. Đây là sản phẩm từ thiên nhiên an toàn nên bạn có thê sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan