Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ. Tôi là nữ năm nay 24 tuổi là nhân viên văn phòng. Cách đây khoảng 1 năm tôi có ngồi xổm và xoay chậu kiểng trước nhà thì cảm thấy đau nhói. Tôi có đi chụp X-quang ở BV Hòa Hảo thì được bác sĩ kết luận là bệnh không sao. Tôi có hỏi không sao thì tại sao lại bị đau thì được bác sĩ trả lời là do sụn yếu và có cho thuốc uống nhưng đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa khỏi và vẫn đau râm ran vùng thắt lưng. Cúi xuống hay làm việc nặng đều cảm thấy đau nên tôi có uống bổ sung viên thực phẩm chức năng JEX-UC-II. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi có nên đi khám lại vùng thắt lưng không. Cám ơn bác sĩ

An Nguyễn

(2015/03/27 16:41)

Chào bạn,
Nếu bạn đã đi khám và chụp x quang nhưng bác sĩ bảo không sao, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại bạn vẫn bị đau, do đó bạn có thể tới bệnh viện tái khám và chụp them MRI, vì nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm thì chụp MRI mới biết được, chứ chụp Xquang thì không phát hiện ra.
Đồng thời bạn nên tăng cường tập thể dục bằng những động tác nhẹ nhàng, nghỉ ngơi nhiều, vì phải làm việc với máy tính và ngồi hàng giờ liền nên bạn cần tập thể dục giúp máu lưu thông, và chú ý tư thế ngồi, khi ngủ nên nằm trên nệm cứng và ăn uống đủ chất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
tay e bi gay 3 khuc dong dinh da 3 nam vay qua ngay thao co sao khong ha bac sy

truong xuan cu

(2015/10/20 04:35)