Thần Kinh

Chào bác sĩ.tôi 55 tuổi.sáng dậy hay bi hoa mắt chóng mặt, cơ thể mệt mỏi.thỉng thoảng hay lên cơn choáng.đã chữa trị nhiều về thần kinh nhưng không khỏi .xin hỏi bác sĩ có phải tôi mắc bệnh tiền đình không và xin bác sĩ tư vấn cách điều trị.xin cảm ơn

dat

(2015/03/13 05:05)

Chào bác,
Bác 55 tuổi như vậy đây cũng là lứa tuổi bắt đầu xuất hiện nhiều các bệnh lý ảnh hưởng tới sức khỏe như tăng huyết áp, tiểu đường, rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não... Tình trạng thường sảy ra cơn chóng mặt bác cần kiểm tra các vấn đề sau đó bệnh tăng huyết áp và chứng rối loạn tiền đình như bác đang nghi ngờ.
Vậy để biết kết quả chính xác là bác đang gặp bệnh lý nào bác cần đến cơ sở khám cụ thể tại chuyên khoa tim mạch và thần kinh. Ở độ tuổi của bác là độ tuổi cần có những biện pháp tích cực để phòng ngừa bệnh tật, nên thực hiện cho bản thân lối sống khoa học như ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế mỡ, phủ tạng động vật hạn chế rượu bia, không sửa dụng cà phê, tra vào buổi tối, ngủ đủ giấc, và tăng cường luyện tập thể dục.
Và để tăng cường sức khỏe cơ thể, tim mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, phòng ngừa hình thành cục máu đông, phòng ngừa Tai biến mạch máu não bác nên sử dụng thêm sản phẩm Nattospes với thành phần chính là enzyme Nattokinase được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người Nhật bản. Nên sử dụng thành từng đợt từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan