Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi, em năm nay 18 tuổi, bao quy đầu của em bị dài hơn bình thường, khi chưa cương thì bao hết đầu dương vật, khi cương thì đầu dương vật tự nhô ra được nhưng không nhiều, em dùng tay kéo thì nó mới tuột xướng được nhưng có cái dây níu lại nên tuột xuống không nhiều, cho em hỏi như vậy có ảnh hưởng gì không? Cho em hỏi luôn là ở đầu dương vật nổi cục bóng nhỏ đã 1 năm nay rất khác với hình ảnh dương vật trong các tài liệu em xem nhưng em không thấy đau rát hay khó khăn gì trong sinh hoạt cả, vậy đó có phải bệnh hay cục u gì không và có ản hưởng tới chức năng sinh sản sau này không?

Nguyễn Hữu Đàn

(2015/02/24 04:13)

Chào bạn,
Triệu chứng u ở đầu dương vật của bạn cho thấy không có triệu chứng và không to lên có thể chỉ là u nhú lành tính. Bạn cần đi khám trước khi lấy vợ vì nếu u do. virus gây ra, loại HPV (human papilloma virus) thì có thể lây nhiễm sang vợ. Tuy nhiên, u loại này có thể biến mất sau khi điều trị với podophyllin. Do vậy bạn hãy đi khám và điều trị theo Bác sĩ chuyên khoa sản và không nên lo lắng quá. Ban không nên để lâu, cần bóc tách bỏ đi (nếu điều trị nội khoa không kết quả) đề phòng biến chứng.
Vấn đề bị dài bao quy đầu thì bạn nên đến bệnh viện nam khoa để được thực hiện cắt bao quy đầu đây chỉ là một tiểu phẩu nhỏ và không ảnh hưởng đến khả năng tình dục sau này bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan