Cơ Xương Khớp

Chào các chị ! Em là nư, 25 tuổi, 1 tuần gần đây em ngủ hay có triệu chứng là tê cả cánh tay phải. Gây đau và mỏi. Mỗi đêm em phải dậy 2 3 lần ngồi dậy để nó đỡ đau và mỏi xong em lại ngủ tiếp. 2 hôm nay thì cứ 1h vào buổi đêm em lại phải dậy. Các chị cho em hỏi là em bị bệnh gì ? Các khắc phục ra sao ạ.

Nguyễn Thị Hường

(2015/02/05 01:00)

Chào bạn,
Không biết thời gian gần đây đốt sống cổ, sau gây của bạn có thấy đau mỏi không? có cứng cổ không?.. nếu có triệu chứng trên và kèm với các triệu chứng bạn mô tả là tê cánh tay phải thì có thể bạn bị gặp vấn đề về xương khớp rồi đó, thường là thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Do đó để biết chắc chắn bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám trước để loại trừ khả năng bị những bệnh này.
Ngoài ra cũng có khi bạn tư thế ngủ của bạn nghiêng về một bên và cả đêm bạn chỉ ngủ với một tư thế đó cũng dẫn đến tê cánh tay. Do đo trước khi đi ngủ bạn nên mát xa cánh tay để giúp máu lưu thông sẽ giúp giảm tình trạng tê tay. Đồng thời bạn có thể dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để phòng ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, giúp giảm đau và cải thiện tình trạng tê tay của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan