Thần Kinh

Em 17t.miễng em đọc được gì về bệnh trên mạng.về những chiệu chứng lăm sàng về bệnh và em thấy trên người em có giống chúc chúc2/3 thì em lại nghỉ mình bị bệnh đó.và từ đó về sao thì em có những suy nghỉ mình bị bênh đó.rồi em lo sợ hoang mang..cuộc sống như bị đảo lộn.lúc nào em cũng nghỉ mình bị bệnh đó hết.vd em do ăn cua ngẹ nhiều trong 3 ngày liền thì em bị phát ban và nổi hột đỏ đỏ ngứa và thường xuyên sốt nhẹ..thì em lại nghỉ mình bị hiv do em đọc trên mạng thấy giống vậy.và từ đó tới sao thì e hoang mang lo sợ đau khổ tột cùng.em không thể nào bỏ những suy nghỉ đó đc.miểng em nghe 2 sida và hiv thì em toán mồ hôi và lo sợ.tay chân rung rẩy.mong bác sỉ giải đáp giúp e về tình trạng bệnh của em.cảm ơn bác sỉ

Jfjfnd

(2014/12/27 05:56)

Chào bạn
Bạn đang mắc phải chứng bệnh rối loạn lo âu. Đây là rối loạn thể nghi bệnh, nét đặc trưng của rối loạn nghi bệnh là sợ bị bệnh, tin là có một bệnh nghiêm trọng trong khi không có bằng chứng về lâm sàng. Hầu hết những người có rối loạn nghi bệnh thường có biến chứng trầm cảm, một số có rối loạn lo âu mạn tính. Bệnh dai dẳng tin mình mắc một chứng bệnh nặng nào đó mặc dù đã có bằng chứng chứng minh, dai dẳng từ chối lời khuyên từ thầy thuốc.
Trường hợp của cần đến cở y tế khám chuyên khoa thần kinh, hoặc các viện sức khỏe tâm thần để được chẩn đoán cụ thể và điều trị cho khỏi bệnh nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan