Thần Kinh

Bác sĩ tư vấn giúp tôi với! Mẹ tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, ở Lâm Đồng, tay thường bị tê và mất cảm giác, lúc sáng sớm mới ngủ dậy còn không nắm các đầu ngón tay lại được, mẹ tôi đã khám và uống một số loại thuốc đông cũng như tây y mà chưa hết! mong bác sĩ tư vấn giúp bệnh của mẹ tôi như vậy có nguy hiểm không và cần khám ở đâu và uống thuốc gì cho hiệu quả nhất? Tôi xin chân thành cám ơn!

Nguyễn Xuân Trường

(2014/12/23 19:22)

Chào bạn,
Với những triệu chứng bạn mô tả như tê, đau cứng tay đặc biệt là buổi sáng thức dạy không cầm nắm được. Ở đây bạn không nói rõ mẹ bạn có những đợt sưng nóng đỏ đau các khớp không? các khớp có sưng đối xứng không? Nhưng với những triệu chứng trên nghĩ nhiều tới bệnh viêm khớp dạng thấp. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh viêm không đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp dẫn đến tình trạng khó cầm nắm đặc biệt vào buổi sáng.
Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý tự miễn, bệnh mạn tính kéo dài, yêu cầu điều trị kiên trì liên tục đến suốt đời và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tốt nhất bạn nên đưa mẹ bạn đi khám lại để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.Để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các đợt tái phát mẹ bạn có tể dùng thêm sản phâm Hoàng thấp linh, đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.
Chúc bạn và mẹ bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Cháu cảm ơn a. Nếu khám cháu lên vào khoa nào a.

Phạm ngọc thành

(2016/06/10 04:05)