Thần Kinh

Chào bác sĩ .bác sĩ cho em hỏi gần đây em có dấu hiệu giống như bị trầm cảm ít nói mất ngủ lo sợ buồn bã tâm trạng k được vui lo âu..... bác sĩ có các nào giúp em

nguyên quốc Việt

(2014/12/22 02:54)

Chào bạn,
Lo âu, buồn bã là tâm lý bình thường của mỗi người khi đứng trước những căng thẳng, mệt mỏi. Và đây cũng là nguyên nhân gây tình trạng mất ngủ thường gặp. hoặc ngược lại mất ngủ gây lo âu, mệt mỏi. Tuy nhiên những triệu chứng nay kéo dài, bạn không giải quyết được những căng thẳng thì nó chuyển thành bệnh lý trong đó có chứng trầm cảm mà bạn đang lo sợ.
Để tránh tình trạng này bạn nên học cách giải tỏa căng thẳng, không mang theo căng thẳng khi đi ngủ, tránh thơi gian rảnh rỗi, hạn chế các chất kích thích rượu, bia, cafe, nên tham gia các môn như yoga, thiền tốt cho sức khỏe. Sử dụng thêm sản phẩm kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi, căng thẳng thẳng từ đó giúp ngủ ngon giấc hơn và thức dậy tỉnh táo hơn.
Khi đã áp dụng các phương pháp trên không có hiệu quả nên đến cơ sở y tế khám chuyên khoa thần kinh để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Chau bi Dau dau moi khi ngu day. Do la trieu chung cua benh gi vay ạ

dinh thi quynh my

(2015/09/22 05:10)